nuffnang

Tuesday, March 29, 2011

Marathon

Dahil sa pahinga muna ako sa trabaho at wala akong magawa sa bahay kung hindi matulog, kumain at magpalaki ng ..... Minarapat ko na lng panoorin ang mga pelikula at TV series na hindi ko pa napapanood.

Sa loob ng dalawang lingo natapos ko na ang mga sumusunod:
  • Prequel episodes ng Spartacus: Gods of the Arena
  • Californication Seasons 1 and 2
  • Grey's Anatomy Season 7 episodes 1-10 (11-15 under download)
  • V Season 1 episode 1-12
  • White Collar Season 1
  • Cop Out
  • 127 hours
  • A Nightmare on Elm Street
  • Alpha and Omega
  • Charlie St. Cloud
  • Eat Pray Love

Hanggat wala pa rin akong bagong trabahong tatahakin patuloy ko pa rin gagawin ang mga yan. At trying to be fit and healthy at the same time. ; )

No comments:

Post a Comment