nuffnang

Saturday, May 19, 2012

Pangako

Ako'y nangangako na bilang isang blogger, simula ngayon sisipagan ko na ang magsulat. Kahit walang kakwenta kwenta isusulat. Taos ko puso kong gagawin ang panatang ito wag lang langawin ang blog ko.lol

I'm back again! Sa higit 5 buwan hindi ko pagsusulat dito mukhang nakaligtaan ko na may blog pala ako. Sa totoo lang minsan kasi nakakatamad minsan ang magsulat lalo na kung sa tingin ko naman na wala akong magandang maibahagi sa isa kong taga-subaybay.

Pero ngayon talagang pipilitin kong magkaroon ng entry kahit isa sa loob ng isa buwan. Kaya sa bumabasa dito dalaw ka lang lagi.

May naisip pa ako kung sex stories kaya ang isulat ko madaming magbabasa? Kaso pano ko pala gagawin yun wala pa akong experience. :p

Hanggang sa muli. After 6 months siguro.

2 comments:

  1. pakita mo muna yung award winning documentary mo!

    ReplyDelete
  2. onga pakita mo naman yun hindi ko pa na papanood.

    ReplyDelete