nuffnang

Saturday, December 24, 2011

Maligayang Kaarawan

Unang Pasko ko dito sa Bayan ni Merli at tinamaan ng magaling may bulutong din ako.

Oo tama ang nabasa mo oo ikaw may bulutong ako pati ang tinatago kong makinis na parte ng aking katawan ay hindi nya pinalampas.

Dalawang gabi na lang makukumpleto ko na sana ang unang simbang gabi ko dito kaso hindi ko nagawa. Umaga pa lang ng huwebes na magpacheck-up at napag-alaman na bulots nga ang lumalabas sa makinis kong wankata. At lalo pa akong nahilo sa laki ng binayaran ko sa clinic para sa konsultasyon at mga gamot (sana lang na maireimburse ko sya). Ang mga lakad ko dapat ngayong kapaskuhan ay nawalang lahat. Quarantine mode ako ngayon dito sa kwarto namin.

Bagamat nangyari ito nagpapasalamat pa rin ako kay Jesus at Mama Mary na sila ang sentro ng pagdiriwang na ito na maraming salamat po sa lahat ng biyayang ipinagkaloob nyo po sa akin at aking pamilya.

Jesus dinadalangin ko po na sana may mag sponsor sa akin ng Belo Skin treatment.hahaha...joke lang. Pano na po ang pangarap kong maging model ng combantrin at datu puti.lol

Happy Birthday Jesus!!! At maligayang Pasko sa inyong lahat na nakakabasa nito. Ikain nyo na lang ako at ako'y magtutulog hane. :)



6 comments:

  1. Get well soon paps :-D Merry Christmas!

    ReplyDelete
  2. Ay, pagaling ka sir. nababasa ko sa tweets mo kanina na pati sa ibang flawless parts may spots dahil sa buluts.

    Merry Christmas

    ReplyDelete
  3. Merry Christmas Banal!!!

    Get well soon! God Bless!

    ReplyDelete
  4. meri krismas sayo at sa bulutong mo

    ReplyDelete